Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mẫu váy cưới dành cho cô dâu ngực nhỏ

>> Mách nhỏ trong việc chọn váy cưới cho cô dâu mũm mim
>> Những thiết kế váy cưới hot nhất năm 2016
>> Váy cưới ngắn bồng bềnh cho nàng tiểu thư
      Việc chọn được bộ váy cưới phù hợp và làm nổi bật vóc dáng là khâu rất quan trọng đối với những cô dâu không được ưu ái về vóc dáng là cả một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, thật chất tìm kiếm được những chiếc váy cưới dành cho cô dâu có vóc dáng không đầy đặn không khó như mọi người vẫn nghĩ vì những nhày thiết kế luôn thấu hiểu được tâm tư của những cô dâu ngực nhỏ và cho ra đời những mẫu thiết kế váy cưới phù hợp.



      Nếu như không tự tin về phần nào trên cơ thể thì cô dâu nên chọn những váy cưới có thiết kế che lấp những khuyết điểm đó. Chẳng hạn, đối với những cô dâu ngực nhỏ nên chọn bộ váy cưới có thiết kế hở lừn và kín ngực để làm nổi bặt và hướng chú ý của người nhìn đến phần lưng nhiều hơn. Mẫu váy cưới này không chỉ giúp che đi khuyết điển vòng một mà còn tạo thêm sự quyến rũ cho cô dâu với lưng trần gợi cảm.



      Để làm mờ đi khuyết điểm ngực nhỏ, những mẫu váy cưới với thiết kế đính đá cầu kỳ hay ren ngay ngực là một giả pháp hữu dụng. Khi diện mẫu váy cưới này, trông cô dâu sẽ có vóc dáng đầy đặn hơn nhưng cũng không quên toát lên vẻ tinh tế và trong trẻo cho người mặc.



      Thêm một gợi ý tuyệt vời nữa để lựa chọn váy cưới cho cô dâu ngực nhỏ là những bộ váy cưới với thiết kế cổ che đi phần ngực và giúp nó trong đầy đặn hơn. Khi di chuyển bạn sẽ không lo lắng về vấn đề sẽ bị “lộ hàng” và tự tin sải bước sánh vai cùng chú rể.



Với những gợi ý trên, việc chọn cho mình một bộ váy cưới che lấp được những khuyết điểm của vòng một và tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô dâu trong ngày cưới sẽ không còn là nổi lo lắng nữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét