Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Xu hướng váy cưới 2016

>> Mẫu váy cưới dành cho cô dâu ngực nhỏ
>> Các thương hiệu váy cưới nổi tiếng Hàn Quốc
>> Sang trọng với thiết kế váy cưới xòe cúp ngực
     Trong năm nay, hầu hết các nhà thiết kế trang phục cưới nói chung và váy cưới nói riêng đã vượt qua tất cả điển dừng và phá vỡ các khuôn khổ thông thường trong thiết kế và tạo ra những nhu cầu váy cưới mới dành cho những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển, lãng mạn và hiện đại.




      Các mẫu thiết kế váy cưới mới trong năm nay sẽ tập trung nhiều vào những tiểu tiết, tăng số lượng lớp váy tạo cảm giác phồng tự nhiên và dày dặn hơn. Bằng cách điểm tô trên chiếc váy cưới những bông hoa nhỏ nhắn xinh xắn ở phần eo hoặc phần váy, một lớp vải voan mỏng phủ ở phần cổ và tay tạo nên sự kín đáo nhẹ nhàng cho cô dâu khi khoác lên mình chiếc váy cưới.



      Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng không quên cho ra đời mẫu váy cưới ưu ái cho những đường cong gợi cảm của cô dâu bằng những thiết kế xẻ đùi và những đường cắt không kém phần gợi cảm và tinh tế. với kiểu váy cưới này sẽ rất được lòng của những cô nàng yêu thích sự quyến rũ mà không kém phần tinh tế và sang trọng.



       Cuối cùng nhưng không kém phần đặc sắc là những mẫu váy cưới được trang trí thêm bởi các chi tiết lông tạo nên sự mền mại, quý phái và quyến rũ cho cô dâu ngày cưới. Tầng váy cưới đã trở lại với một diện mạo mới với lớp vải tuyn, lụa và organza luôn được các nhà thiết kế đưa vào mẫu thiết kế váy cưới của mình.



       Trong năm nay, những mẫu váy cưới càng được đa dạng hóa về cả thiết kế lẫn chất liệu làm nên chiếc váy cưới. Vì thế, việc chọn những chiếc váy cưới phù với với vóc dáng và tính cách của mỗi cô dâu đã không còn khó khăn nữa.
Ai Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét