Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những điều nên tránh trong tuần trăng mật

     Tuần trăng mật thường là khoảng thời gian ngọt ngào nhất sau khi cưới của các cặp đôi, nhưng với nhịp sống hiện đại ngày nay, chi phối không ít khiến các bạn thường gặp những sai lầm trong việc chuẩn bị và tận hưởng tuần trăng mật, sẽ khiến kỳ nghỉ mất đi dư vị của hạnh phúc vốn có của nó.


       Hãy cùng Kênh Cưới rà soát những lỗi thường mắc phải này nhé!
1/ Lơ là trong việc chuẩn bị
Trước khi lễ cưới diễn ra, các cặp đôi đa phần tập trung chuẩn bị cho ngày trọng đại này, nên sau khi cưới, kế hoạch cho tuần trăng mật thường tự phát, qua loa, không kỹ càng, phát sinh nhiều vấn đề rắc rối như chi phí, phương tiện đi lại, địa điểm….gây khó khăn cho chuyến hành trình.



Chính vì vậy, trước khi lễ cưới được tổ chức, nếu các bạn muốn có một chuyến tuần trăng mật, thì các bạn phải xem nó như là một phần của đám cưới, có được kế hoạch chi tiết, kỹ càng, trích ra một khoản phí để không bị thiếu trước hụt sau.

2/ Không hiểu tâm lý của người bạn đời


Sở thích du lịch của mọi người có khi sẽ khác nhau, có người thích đi phượt, có người thích đi tự túc, có người lại thích đi theo tour… , địa điểm cũng là vấn đề thường không thông nhất, việc không hiểu được gu du lịch của người ấy sẽ khiến cho các bạn dễ bị bất đồng, sẽ gây ra chán nản khi gượng ép phải theo kiểu đi người kia. Vì thế, các bạn nên dành thời gian bàn bạc, trao đổi, tham khảo, tìm kiếm thông tin, xem đi như thế nào để có lợi cho mình, địa điểm nào phù hợp cho cả hai, cùng nhau thống nhất sẽ làm chuyến đi được thuận lợi hơn, hạnh phúc hơn.

3/ Đi với bộ dạng không thoải mái


Có thể sau đám cưới, mọi việc khiến bạn mệt mỏi, nên bạn mang vẻ không thoải mái khi đi hưởng tuần trăng mật, chính điều này làm cho kỳ nghỉ không được thư giãn, mất đi sự ngọt ngào mà có khi còn làm cho người bạn đời của bạn bị ảnh hưởng.



Hãy nhớ rằng, tuần trăng mật là một kỳ nghỉ, chính vì vậy, nó sẽ giúp cho bạn giải trí, thư thái cùng với tình yêu trọn đời của mình, đừng tỏ vẻ mệt mỏi, cau có hay ủ dột trong kỳ nghỉ này nhé !

4/ Bí mật đi hưởng tuần trăng mật
Đi nghỉ không cho bạn bè, hay đồng nghiệp biết chẳng những không tốt mà còn ảnh hưởng đến sự vui vẻ của bạn. Thử nghĩ xem, đang nằm thoải mái thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào, mà nghe điện thoại hỏi công việc, mất hứng không nào ?



Hãy cứ thông báo cho mọi người biết rằng bạn sẽ đi hưởng tuần trăng mật, chẳng việc gì cả, như vậy mọi người sẽ dành cho bạn khoảng thời gian riêng tư hơn, giúp bạn tận hưởng được hạnh phúc cùng người mình yêu nhé !


Nguyên Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét