Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Vest cưới nam hiện đại dành cho chú rể ngày cưới

>> Màu sắc vest cưới đang cực hot cho chú rể
>> 2 nguyên tắc chọn vest chú rể cho buổi chụp hình cưới
      Trong ngày cưới trọng đại không chỉ có phái đẹp chăm chuốt đến nhứng chiếc váy cưới lộng lẫy mà cánh mày râu cũng cần chuẩn bị cho mình những bộ vest cưới thật lịch lãm. Việc chọn được bộ vest cưới vừa thể hiện được sự phong độ lịch lãm, vừa phù hợp với người mặc tưởng chừng như giản đơn nhưng thật chất thì không dễ dàng tý nào. 




        Nếu như phong cách vest cưới Hàn Quốc đã làm dậy sóng trong suốt một thập kỷ thì trong năm 2016 đã đến lúc trổi dậy của phong cách cố điển. Những bộ vest cưới có gam màu trung tính luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu, đơn giản vị nó thể hiện sự đơn giản và mạnh mẽ của phái mạnh. Vì thế, những mẫu thiết kế vest cưới dành cho màu trắng, đen rất đa dạng và phù hợp với mọi người, mọi vóc dáng và mọi tính cách. Bên cạnh đó những bộ vest cưới đuôi tôm cũng quay trở lại với âm hưởng hiện đại và trẻ trung hơn hứa hẹn làm khuấy đảo xu hướng vest cưới trong năm nay, nhưng mẫu vest này rất kén người mặc, vì thế cánh mày râu hãy thận cẩn thận khi lựa chọn nhé.




       Ngoài những bộ vest cưới có gam màu cổ điển trắng đen, những gam màu phá cách như xanh dương, xám, nâu bò… mang đến sự mới lạ, phá cách mà vẫn toát lên vẻ lịch sự và trẻ trung. Nhưng những màu sắc này còn phải phù hợp với nước da của chú rể, ví dụ nếu chú rể có nước da tối thì không nên chọn cho mình những bộ vest cưới có màu tím vì nó sẽ không làm nổi bật được người mặc. Ngày nay, việc chú rể chọn cho mình những bộ vest cưới có gam màu trẻ trung đã không còn là xa lạ trong ngày trong đại tại các nhà hàng. Điều đó cũng cho thấy xu hướng thời trang của chúng ta đang dần hòa nhập với xu hướng thời trang của thế giới.




Ai Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét