Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xu hướng áo cưới 2016

>> BST những mẫu váy cưới cúp ngực dáng đuôi cá
>> Váy cưới lệch vai gợi cảm quyến rũ
>> Bí quyết để tổ chức đám cưới thành công trong mùa mưa
Một năm mới sắp đến gần với những dự định mới với những ai đang có ý định cưới trong năm nay thì tham khảo ngay những xu hướng áo cưới này nhé.
Xu hướng áo cưới đầu tiên trong năm 2016 này chính là hướng đến sự đơn giản với phương châm “Less is more” với ý nghĩa là “Càng ít càng nhiều’. Đây chính là một trong những đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang năm nay. Không cần những họa tiết rườm rà hay những mảng đính đá bản rộng với xu hướng áo cưới này chỉ cần những hoa văn đơn giản hay những điểm nhấn nhẹ sẽ đủ khiến cho bạn lỗng lẫy hơn trong ngày cưới. Và với xu hướng áo cướiLess is more” càng sẽ phù hợp hơn với những cô dâu yêu chuộng phong cách thanh lịch, đơn giản hướng tới sự ngọt ngào đằm thắm trong bộ trang phục cô dâu.


Ngược lại với xu hướng áo cưới trên, sự sang trọng của những phụ kiện tiếp tục được lên ngôi trong năm 2016 với cu hướng có chút cầu kỳ. Những phụ kiện như hạt cườm, hạt bẹt, hay đá pha lê, … luôn sẽ tạo nên những khác biệt trong xu hướng áo cưới. Dù với những phụ kiện không mấy mới lạ nhưng bằng những bàn tay khéo kéo trong việc điểm tô và sáng tạo vẫn sẽ hứa hẹn tạo nên những phong cách mới trong thời trang cho mùa cưới 2016.


Bên cạnh những chiếc váy cưới dài thướt tha, thì xu hướng áo cưới ngắn vẫn không kém cạnh về độ hấp dẫn trong năm 2016 này. Khi nhắc đến chiếc váy ngắn hầu như ai cũng sẽ nghĩ tới sự năng động, đơn giản và đầy tiện lợi. Song song với những tính chất đó xu hướng áo cưới 2016 còn hướng đến sự sang trọng lộng lẫy và đầy quyến rũ. Kết hợp với các thiết kế đầy sáng tạo là những chất liệu sang trọng được lựa chọn kỹ càng để tạo nên những form dáng ấn tượng tuyệt đẹp.


Một xu hướng áo cưới cho những ai thích sự quyến rũ chính là các thiết kế vai trần gợi cảm với những chiếc áo buông hờ đôi vai. Vừa tinh tế để lộ bờ vai khéo léo đầy thon gọn kết hợp với hở vừa đủ cho phần ngực cúp đầy cá tính và quyến rũ. Có thể nói xu hướng áo cưới này có khả năng sẽ chiếm được rất nhiều sự ưu ái của các quý cô trong mùa cưới để thêm phần trang trọng và nổi bật.


Có khá nhiều sự lựa chọn trong xu hướng áo cưới trong năm 2016 này báo hiệu một năm đầy năng động cho ngành thời trang nói chung và lĩnh vực cưới nói riêng. Chính vì vậy tin chắc rằng những cô dâu có ý định cưới trong năm nay sẽ dễ dàng chọn cho mình một bộ cánh thật phù hợp đấy.
AiLan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét