Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Ngất ngây cùng bộ ảnh cưới của Tú Vi – Văn Anh

Được xem như một đôi uyên ương trong showbiz Việt – Tú Vi và Văn Anh đã trở thành cặp đôi có những bức ảnh cưới nổi bật nhất trong những hình ảnh cưới của sao năm 2015 vừa qua.

bộ ảnh cưới Tú Vi - Văn Anh


Thông thường ảnh cưới của sao luôn mang sự lộng lẫy, lãng mạn đến đắm say. Thế Nhưng bộ đôi Tú Vi – Văn Anh đã chọn cho mình một phong cách khác hẳn với những bộ ảnh cưới của sao khác, có chút nhí nhảnh, tinh nghịch xen kẽ cùng nét đáng yêu nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.
Sự đơn giản trong những bức ảnh cưới của sao này được ví von như như một “Đám cưới cổ tích” đầy đơn giản làm tôn lên nét đẹp của đôi bạn. Trước ngày cưới của mình Tú Vi và Văn Anh đã tung ra những bức ảnh đầy niềm vui và hạnh phúc của mình chiếm trọn những trang đầu của chuyên mục ảnh cưới của sao bởi nét đẹp và sự thanh tao cùng tình yêu của cả hai bạn.

bộ ảnh cưới Tú Vi - Văn Anh


Bên cạnh đó với ảnh cưới của sao này Tú Vi – Văn Anh còn nhờ đến sự hỗ trợ của những người bạn bè thân thiết của mình để tạo nên sự tinh nghịch và vui nhộn cho bộ ảnh cưới của mình. Những “diễn viên không chuyên” ấy lại chính là sự độc đáo của album ảnh cưới của sao Tú Vi – Văn Anh, niềm hạnh phúc trong tình yêu cùng sự ủng hộ nhiệt tình của những người thân thiết như lời chúc mừng chân thành nhất gửi đến cặp đôi này. Và cũng chính sự vui đùa nhắng nhít của những người bạn ấy đã mang đến những tiếng cười và kỷ niệm vô cùng đáng quý cho đôi bạn khi thực hiện bộ ảnh cưới của sao này.

bộ ảnh cưới Tú Vi - Văn Anh


Lấy bối cảnh tại một khu resort ở Long Hải, trong bộ ảnh cưới của sao Tú Vi – Văn Anh tuy chọn cho mình những bộ trang phục tương đối đơn giản nhưng chính sự tự nhiên và tình cảm thật đến từ trong những cử chỉ đời thường nhất lại tạo nên cảm giác hạnh phúc ngất ngây cho những ai xem qua album hình cưới này.
Với việc chọn cho mình tông màu pastel nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán, cô dâu xinh đẹp và cũng không kém phần lém lỉnh đã có những bức ảnh vô cùng đáng yêu và tinh nghịch bên cạnh bạn bè và chú rể Văn Anh của mình. Là một diễn viên chuyên nghiệp nên Tú Vi khá tự nhiên trước ống kính và do đó cũng góp phần tạo nên những bức ảnh cưới của sao đầy lung linh nhưng vẫn tạo cảm gần gũi.

bộ ảnh cưới Tú Vi - Văn Anh



Dù phong cách chính là đơn giản nhưng cả hai cũng không quên chăm lo cho những phụ kiện cũng như bối cảnh để kết thành một khối thống nhất và hài hòa với nhau. Đám cưới đã được diễn ra mỹ mãn như trong bộ truyện ngôn tình đậm chất thơ và cầu chúc cho bộ đôi này sẽ vẫn giữ mãi những hình ảnh đẹp ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét