Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bốn xu hướng váy cưới cô dâu đầu năm 2016

Váy cưới crop-top, bộ pant suit cùng váy cưới hoa là bộ ba xu hướng váy cưới được dự đoán là sẽ “bùng nổ” vào mùa cưới đầu năm  2016.

Váy cưới Crop-top

Chiếc áo crop-top năng động, cá tính là item thời trang được rất nhiều bạn yêu thích những váy cưới crop-top chỉ mới thật sự được nhiều cô dâu biết tới trong dạo gần đây. Diện váy cưới crop-top giúp cô dâu khoe khéo vòng eo “con kiến” và ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.
Bốn xu hướng váy cưới cô dâu đầu năm 2016
Đặc trưng của kiểu váy này là phần thân và váy tách rời tạo thành áo crop-top riêng và chân váy riêng. Áo và váy có thể được làm từ một loại chất liệu hoặc từ 2 loại chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất, phần áo thường được làm bằng ren mềm để đem lại sự nữ tính nhẹ nhàng. Áo crop-top có thể kết hợp được với nhiều chân váy khác nhau như: chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy đuôi cá…
Bốn xu hướng váy cưới cô dâu đầu năm 2016

Váy cưới hoa

Họa tiết hoa đẹp mắt sẽ rất hợp với các tiệc cưới vào mùa xuân. Đầu năm nay, váy cưới hoa sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu. Váy cưới hoa như một bức tranh rực rỡ màu sắc giúp cô dâu thêm ngọt ngào và nổi bật.
1.bon-xu-huong-vay-cuoi-moi-dau-nam-2016  3
Váy cưới có họa tiết hoa nổi được đính kết tỉ mỉ tạo cảm giác đầy đặn nên thích hợp với các cô dâu gầy hay có vòng một nhỏ. Váy cưới có họa tiết hoa được in chìm trên vải thường không “kén” dáng người. Thông thường, kiểu váy này có thiết kế đơn giản và điểm nổi bật chính là họa tiết hoa.
1.bon-xu-huong-vay-cuoi-moi-dau-nam-2016 4

Váy cưới cổ chữ V khoét sâu

Váy cưới cổ chữ V khoét sâu được nhiều cô dâu ưa chuộng thời gian qua và được dự đoán là sẽ  trở thành xu hướng váy cưới mới trong 2016.
1.bon-xu-huong-vay-cuoi-moi-dau-nam-2016 5
Kiểu váy này thích hợp với những cô dâu có vòng một khiêm tốn. Chỉ cần một đường xẻ nhỏ vòng một của bạn sẽ gợi cảm và cuốn hút hơn. Đối với những cô dâu có vòng một gợi cảm thì cần lựa chọn những thiết kế có đường xẻ nhỏ và có chiều dài vừa phải thì sẽ tinh tế và đẹp mắt hơn.
Bốn xu hướng váy cưới cô dâu đầu năm 2016

Váy cưới nhiều tầng, nhiều lớp

Váy nhiều tầng, nhiều lớp là kiểu váy tiếp theo được dự đoán là sẽ “làm mưa làm gió” thị trường váy cưới 2016. Váy cưới nhiều lớp phổ biến nhất là kiểu váy có gắn thêm một lớp voan mỏng bên ngoài chân váy và có thể tháo rời khi cần thiết. Váy cưới nhiều tầng là kiểu váy có phần thân trên ôm sát, phần thân được cấu thành từ nhiều tầng váy chồng lên nhau.
Nhung mau vay cuoi dep nhat mua cuoi 2014 cho co dau
1.bon-xu-huong-vay-cuoi-moi-dau-nam-2016 8

Nguồn: Kenhcuoi.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét