Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Những lưu ý dành cho cô dâu tự làm tóc cưới

Dù bạn không phải làm một chuyên gia làm tóc cưới nhưng bạn cũng cần có một số kiến thức nhất định để biết được rằng những mẫu tóc cưới đẹp như thế nào là hợp với mình, bên cạnh những điều gì không được phép hay nên làm. Một số lời khuyên hữu ích về tóc cưới cho cô dâu sẽ khiến cô dâu thêm phần xinh đẹp.

làm tóc cưới đẹp


Nếu như những cô dâu nào có ý định thay đổi kiểu tóc của mình để có thể thực hiện được mẫu tóc cưới mà mình yêu thích, thì việc đi cắt tóc các bạn nên thực hiện trước ngày cưới ít nhất tầm một tháng. Đây là thời gian cho tóc bạn đình hình và cũng là thời gian để bạn có thể sữa chữa lại mái tóc của mình nếu như có những điều không ưng ý. Và khi gần tới ngày làm tóc cưới các cô dâu có thể tỉa sơ để chỉnh lại phần chân tóc bị xơ hay form dáng của mái tóc để các mẫu tóc cưới được hoàn hảo hơn.

làm tóc cưới đẹp


Việc làm tóc cưới sẽ làm cho mái tóc của bạn tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất như keo, thuốc nhuộm, các loại máy tạo kiểu, … sẽ dễ làm tổn hại đến mái tóc. Chính vì vậy mà để mái tóc có thể khỏe mạnh và giữ được sức sống của nó sau nhiều lần thay đổi kiểu tóc cưới các cô dâu nên lưu ý sử dụng các loại mặt mạ dưỡng ẩm, phục hổi cho mái tóc lấy lại sự bóng khỏe và khắc phục những hư tổn. Đối với những mái tóc yếu thì khi làm tóc cưới cũng nên tránh sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm hay các loại máy tạo kiểu tóc liên tục và thay đổi thường xuyên.

làm tóc cưới đẹp


Quan trọng nhất chính là sự kết hợp giữa tóc cưới và trang phục cưới. Cần có sự tương thích và phù hợp giữa các mẫu tóc cưới với kiểu dáng hoặc chất liệu của váy cưới khác nhau. Tùy vào từng ưu điểm và cũng thiết kế của chiếc váy cưới mà bạn nên thực hiện những mẫu tóc cưới làm tôn vinh lên vẻ đẹp chiếc váy tránh các kiểu tóc cưới mà sẽ che đi nét đặc trưng trong thiết kế của trang phục cưới.

làm tóc cưới đẹp


Khi chọn việc thực hiện các mẫu tóc cưới búi đầy sang trọng va kiêu sa, thì các cô dâu cần lưu ý nhỏ rằng nên sử dụng các loại ghim cài tóc có màu sắc trùng màu với tóc cưới của bạn. Điều này sẽ tránh đi sự thiếu tinh tế khi vô tình xuất hiện những mảnh màu lốm đốm trên mái tóc cưới của bạn. Ngoài ra, những phụ kiện như ngọc trai, hạt pha lê và hoa sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn vừa che đi những điểm ghim, mối nối trên tóc cưới còn giúp kiểu tóc thêm sinh động và thu hút ánh nhìn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét