Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Mách nhỏ trong việc chọn váy cưới cho cô dâu mũm mỉm

Những cô dâu mũm mỉm luôn luôn cảm thấy lo lắng và e ngại trong việc chọn lựa cho mình một chiếc váy cưới sao cho phù hợp. Với thân hình có nhiều khuyết điểm nhưng ai mà không muốn mình sẽ đẹp hơn trong ngày cưới, vì thế các cô dâu mũm mỉm ơi đừng lo nữa cùng xem qua một số mách nhỏ sau nha.


váy cưới cho cô dâu mũm mỉn


Đầu tiên các cô dâu mũm mỉm của chúng ta cần nên nhớ rằng không phải cứ cam chịu những khó khăn chèn ép trong một chiếc váy gọn gàng đầy “o ép” thì trông mình sẽ thon gọn hơn. Quan niệm này của các cô dâu mũm mỉm là hoàn toàn chưa chính xác nhé. Chính sự chậc chội của chiếc váy sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu dẫn đến mất tự nhiên, bên cạnh đó từng lớp thịt thừa sẽ lộ ra bên dưới lớp áo cưới sẽ tạo ra một “thảm họa” trong mắt mọi người xung quanh đó. Các cô dâu mũm mỉm nên nhớ rằng, chính sự vừa vặn mới làm mình trở nên đẹp nhất, do đó hãy chọn chiếc váy cưới nào mà bạn cảm thấy thật sự thoải mái, thoải mái tuyệt đối đấy nhé.

áo cưới cho cô dâu mũm mỉn


Tiếp đến một mách nhỏ khác cho các cô dâu mũm mỉm là việc lựa chọn chất liệu cho “bộ cánh” ngày trọng đại này. Với những thiết kế cầu kỳ nhiều tầng lớp bởi các loại ren là điều cấm kỵ với những cô dâu mũm mỉm dù thiết kế đó có đẹp đến mức nào. 

Lời khuyên hữu ích là bạn có thể thử lựa chọn váy cưới với chất liệu là Taffeta – đây là chất liệu có vẻ ngoài hơi bóng và cứng cáp vì vậy mà nếu như được thiết kế tinh tế chiếc váy có thể khắc phục được những yếu điểm trên cơ thể của những cô dâu mũm mỉm. Nên nhớ rằng cần tránh xa những thiết kế được làm từ các chất liệu mỏng manh hay xuyến thấu. Những chất liệu ấy chính là kẻ thù phô ra hết toàn bộ khuyết điểm của bạn đấy.

váy cưới cho cô dâu mũm mỉn


Bên cạnh việc các cô dâu mũm mỉm luôn quan tâm đến cách làm sao che giấu đi các điểm yếu trên cơ thể, thì các bạn cũng có thể tận dụng những thế mạnh vốn có của mình để tập trung thu hút ánh nhìn của người đối diện. Thông thường với các cô dâu mũm mỉm sẽ có số do vòng một cũng rất đáng ngưỡng mộ. Vì vậy mà bạn có thể chọn cho mình những thiết kế có khả năng thể hiện đường cong chết người này của bạn.

áo cưới cho cô dâu mũm mỉn



Mách nhỏ cuối cùng dành cho bạn là đừng nên nản lòng khi không tìm được chiếc váy cưới phù hợp cho cô dâu mũm mỉm như mình, bạn cần bỏ ra chút ít thời gian để đi đến nhiều cửa hàng khác nhau cũng như các studio khác nhau để có nhiều cơ hội hơn trong việc chọn lựa bộ trang phục vừa ý nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét