Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những lưu ý để có bộ ảnh cưới đẹp như mơ

>> Các loại bìa album cưới đang được yêu thích
>> Những ý tưởng chụp ảnh cưới vui nhộn
>> 6 ý tưởng chụp ảnh cưới không đụng hàng
Bộ ảnh cưới là một trong những vật lưu giữ kỷ niệm quý giá nhất của các cặp đôi. Nhưng đâu phải ai cũng có thể tạo dáng tự nhiên được như người mẫu được. Để tránh bị “sượng” khi chụp ảnh cưới,  bài viêt sẽ chia sẻ một số lưu ý để các cặp đôi có được bộ ảnh cưới đẹp nhất

Lựa chọn ekip.

Lựa chọn ekip chụp ảnh cưới là việc quyết định 70% bộ ảnh cưới bạn có đẹp  hay không? Trước khi quyết định lựa chọn một ekip nào đó, nên tham khảo trên tất cả các diễn đàn về cưới hỏi, lên fanpage của họ xem hình ảnh như thế nào, giá cả ra sao…Một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý nhất. Sau khi có được ekip, hãy chia sẻ với họ những mong muốn và khó khăn cua hai bạn rồi từ đó lắng nghe những lời khuyên của họ về địa điểm, thời gian hay phong cách chụp ảnh cưới như thế nào để có được bộ ảnh đẹp nhé.

Đừng diễn, hãy là bạn

Đừng biến mình thành bất cứ bản sao nào của người khác. Hãy là chính mình, hãy lên một ý tưởng thật hay cho bộ ảnh cưới của mình, độc nhất vô nhị, và bàn bạc với ekip chụp ảnh xem ý tưởng của mình có khả thi hay không. Trong quá trình chụp, đừng quá cứng ngắt nhìn vào máy ảnh, mà hãy nhìn vào người bạn đời mình kìa, những lúc này, đội ngũ chụp ảnh sẽ bắt được những cảm xúc chân thật nhất từ hai bạn

Nắm được những ưu khuyết điểm trên cơ thể bạn

Nếu bạn quá mập hay quá ốm, chân quá to hay quá ngắn, thì hãy cố gắng che đi những khuyến điểm này bằng trang phục. Đẹp khoe, xấu che và ảnh cưới chỉ để khoe những nét đẹp của bạn mà thôi. 


Cuối cùng để buổi chụp ảnh cưới có thể trọn vẹn với những shoot hình đẹp nhất thì tạo dáng gương mặt của cô dâu cần lưu ý những góc chụp như đầu hơi ngửa lên để tránh nọng và làm mũi nhỏ hơn. Mấu chốt nhất của tạo hình khuôn mặt khi chụp ảnh cưới đó chính là nụ cười, cần tự tin và thoải mái trong chính nụ cười của mình và tránh cười quá lớn sẽ tạo nên những nếp nhăn ở hai mắt làm bức ảnh sẽ không được hoàn thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét