Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chụp hình cưới ở Thái Lan – ý tưởng mới cho album độc đáo

      Đất nước Triệu Voi đã từ lâu đã trở thành một quốc gia du lịch nổi tiếng trên thế giới, với nền văn hóa đặc sắc, và nhiều địa danh có thắng cảnh đã lôi cuốn được nhiều du khách quốc tế đến để chiêm ngưỡng. Chụp hình cưới ở Thái Lan là một ý tưởng mới cho các cặp đôi, để có thể lưu lại những kỷ niệm hạnh phúc, cảm xúc thăng hoa tại một đất nước xinh đẹp này không khó, một phần là do việc đi lại giữa Việt Nam và Thái Lan cơ bản đã rất dễ dàng, chi phí cũng rất hợp lý. Kênh Cưới xin được chia sẻ cho bạn một vài địa danh có phong cảnh đẹp, có thể phối hợp giữa việc đi du lịch và chụp hình cưới, cùng tham khảo nhé!
1/ Chiang Mai
   Là cố đô của Thái Lan trong nhiều thế kỷ, mang đậm chất văn hóa truyền thống, có nhiều thắng cảnh đẹp và lối kiến trúc độc đáo, khẳng định thương hiệu của Thái Lan, bên cạnh đó nơi đây vẫn còn bảo tồn nhiều di tích, công trình văn hóa nghệ thuật như: Wat Chiang Mai, công viên Voi, rừng rậm Chiang Mai, Doi Suthep… Bạn có thể đến Chiang Mai để có được những shoot ảnh cưới tuyệt đẹp với nền văn hóa đặc sắc ở Chiang Mai nói riêng và Thái Lan nói chung.



2/ The Grand Palace & Wat Phra Kaeo
Nằm ở Na Phra Lan Road, Old City (Rattanakosin), Grand Palace có một khuôn viên rộng lớn với nhiều đền thờ và nhà cửa với lối kiến trúc đa dạng, tạo thành một quần thể kiến trúc đặc trưng ở đây. Tòa tháp Wat Phra Kaeo nằm giữa khuôn viên là một di sản của nghệ thuật Thái và Phật giáo. Đây cũng là một địa danh để có thể chụp hình cưới, phong cảnh ở đây vừa hiện đại, vừa cổ kính sẽ tôn thêm giá trị thẩm mỹ cho những thước ảnh của bạn.


3/ Cung điện Vimanmek
Vimanmek là một cung điện của hoàng gia Thái Lan xây dựng, đây là tòa nhà được xây dựng bằng gỗ teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới. Nơi đây có một bộ sưu tập rất độc đáo của vua Ranma V là 13 cỗ xe ngựa hoàng gia. Lối kiến trúc đặc trưng của cung điện sẽ hóa thân cho bạn và nửa kia của mình như những công chúa và hoàng tử.


4/ Dream World
Nằm trên đường Rangsit-Ongkharak gần sân bay, khu vui chơi theo phong cách châu Âu cổ điển này nổi tiếng với nhiều khu tái hiện các huyền thoại cổ xưa, sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để các cặp đôi chụp hình cưới, vừa có thể phối hợp giải trí, thoải mái cùng nhiều khu trò chơi vui nhộn. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho du khách và gia đình.


Còn nhiều địa điểm đẹp ở Thái Lan để xúc tác cho bạn phiêu bồng, tự do thể hiện cảm xúc của mình trong những shoot ảnh lung linh, hạnh phúc. Trên đây là những nơi tiêu biểu mà Kênh Cưới muốn chia sẻ, chúc bạn cùng nửa kia của mình có album cưới thật đẹp và có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé!
Nguyên Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét