Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Màu sắc vest cưới đang cực hot cho chú rể

>> Những mẫu vest " tránh nóng" cho chú rễ mùa hè 2016

       Trong ngày cưới trọng đại, không chỉ có cô dâu quan tâm đến việc chọn cho mình những bộ váy cưới thật lộng lẫy mà chú rể cũng không quên dành cho mình những bộ vest cưới lịch lãm. Việc chọn vest cưới còn thể hiện được gu thời trang, phong cách của chú rể.


       Không chỉ bó buộc vest cưới trong những gam màu tối mà ngày nay, vest cưới không chỉ được đa dạng hóa về kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang mà đi kèm đó là những gam màu mới lạ và tươi sáng hơn.


       Gam màu xanh hầu như được nhiều chú rể lựa chọn nhiều nhất cho bộ vest cưới của mình. Đơn giản không chỉ vì màu xanh là màu yêu thích của hầu hết của phái mạnh mà nó còn tạo nên sự trang nhã và dễ kết hòa hợp với trang phục cưới của cô dâu.



       Vest cưới màu xám hợp với những chú rể có nước da hơi ngâm nhưng vẫn muốn trẻ trung và năng động hơn so với vest cưới trắng hoặc đen truyền thống.



      Ngoài ra, vest cưới màu nâu sáng kết hợp với áo sơ mi màu tối bên trong sẽ tạo nên sự nam tính cổ điển mà không quá nổi bật dành cho những chú rể có tính cách hơi trầm hơn nhưng vẫn không thiếu sự năng động và hiện đại.


      Vest cưới với tone đỏ sáng hoặc tối sẽ là lựa chọn tối ưu cho những chú rể cá tính mạnh mẽ và năng động. Vest cưới màu đỏ sẽ càng sang trọng và tinh tế hơn nếu được kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc xám cũng với chiếc nơ ở cổ.


        Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo xu hướng thời trang của người Việt ngày càng bắt kịp xu hướng thế giới và thoát ra khỏi những khuôn mẫu bó buộc. Vì thế, việc chọn cho mình những bộ vest cưới phù hợp với tính cách, ngoại hình mà vẫn toát lên sự lịch làm của đàn ông thì nay đã không còn quá khó khăn đối với các chú rể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét