Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Các kiểu tóc cô dâu phù hợp với dáng váy cưới

Bạn là cô dâu đang tất bật cho một lễ cưới hoàn hảo? Bạn đã chọn được váy cưới nhưng còn đang phân vân với các kiểu tóc? Hãy xem qua những gợi ý sau để có thêm lựa chọn cho mình nhé.
Váy cúp ngực: Tóc dài, tóc uốn xoăn, tóc kết
Váy cúp ngực với đặc trưng khoe vờ vai thon một cách vừa phải và tăng vẻ dịu dàng cho người mặc. Vì vậy, nếu đi kèm những kiểu tóc nữ tính như tóc gợn sóng hoặc thắt một phần đuôi, bạn sẽ hoá thân thành một nàng công chúa ngọt ngào mà ai cũng muốn ngắm nhìn.


Váy đuôi cá: Tóc cột, búi đơn giản
Với dáng váy đặc trưng có nhiều đường gợn sóng, cơ thể cô dâu, nhất là vòng hông, có thể phát huy tuyệt đối lợi thế đường cong của mình. Chính vì vậy, phần trên sẽ cần một sự đơn giản vừa đủ để đem lại sự hài hoà cho tổng thể. Các kiểu tóc đơn giản hoặc tạo búi là phù hợp nhất.


Váy gắn ren: Tóc uốn nhẹ, tóc ngắn búi
Mọi trang phục có ren đều trở thành nữ tính hơn. Cô gái khoác lên mình chiếc váy cưới có ren sẽ mang vẻ đẹp thanh thoát, mong manh, một vẻ đẹp thuần khiết như thiếu nữ. Vì vậy, các kiểu tóc có độ cong nhất định sẽ trở nên phù hợp và thuận mắt. Bạn có thể cân nhắc các kiểu tóc xoăn lọn nhẹ hoặc búi tóc ngắn, kèm theo một vài phụ kiện nhỏ xinh.


Váy hở lưng, lệch vai: Tóc uốn lọn, bới chải gọn gàng
Cô dâu chọn chiếc váy lệch vai hoặc hở lưng hẳn là người có bờ vai và sóng lưng mịn màng, và sẵn sàng cho sự lột xác quyến rũ. Vì vậy, nàng cũng sẽ tự tin thử các kiểu tóc cầu kỳ và khác lạ một chút, thậm chí là khác biệt. Chỉ cần kiểu tóc gọn gàng và không che mất phần cơ thể mà chiếc váy đang ra sức lột tả là được. Bạn biết không, kiểu tóc uốn xoăn sang trọng được bới chải gọn gàng sẽ khiến bạn trở thành một quý bà thu hút mọi ánh nhìn đấy.


Tóc ngắn: Cân mọi kiểu váy!
Một sự thật thú vị là tóc ngắn phù hợp với hầu hết các kiểu váy mà bạn thường thấy. Các bạn gái tóc ngắn đừng băn khoăn khi nhìn thấy những mái tóc dài của người khác. Chính độ ngán của mái tóc ngắn sẽ khiến bạn nổi bật và khoe được các điểm nhấn của chiếc váy cưới. Hơn nữa, có hàng trăm kiểu làm tóc dành cho mái tóc ngắn nếu bạn muốn thử. Một vài gợi ý cho bạn là bới tóc kiểu Pháp, tết nửa đầu kiểu Hy Lạp hoặc chải tạo kiểu kèm phụ kiện.


Hy vọng với các chia sẻ trên, bạn gái có thể tự tin với vẻ ngoài của mình trong ngày cưới. Và hãy nhớ là, dù vẻ ngoài bạn có đẹp đến đâu, điều quan trọng chính là bạn thể hiện được bản thân và tận hưởng không khí của một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét