Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

7 lưu ý giúp cô dâu toả sáng trong ngày cưới

Ngày cưới cận kề, các cô dâu tương lai có hàng trăm mối việc để chuẩn bị cho tốt. Một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến ngày trọng đại kém trọn vẹn. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ và có được hôn lễ hoàn hảo. Hãy đọc qua và ghi nhớ 7 lưu ý cực kỳ quan trọng dành cho cô dâu nhé.
Váy cưới
Chẳng ai muốn áo cưới trắng tinh bị ố bẩn bởi các vết rượu, cà phê hoặc thức ăn, hay dính đầy cỏ dại, hoặc sờn chỉ ở ngày trọng đại. Những tình huống trên hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy giữ áo cưới tránh xa các tác nhân gây bẩn, hoặc luôn nhớ mang theo bộ dụng cụ cứu nguy được liệt kê ở ý tiếp theo.


Bộ đồ nghề cứu cánh
-          Khăn giấy, bông gòn
-          Kẹp tóc, kẹp tăm
-          Dung dịch xịt thơm miệng
-          Chỉ nha khoa
-          Khăn ướt, xịt khoáng
-          Kem dưỡng
-          Son, son dưỡng, son lót, má hồng,
-          Mascara, phấn mắt, phấn phủ…
-          Băng dán cá nhân
-          Băng vệ sinh hàng ngày
-          Nước chùi sơn móng
-          Giấy thấm dầu
-          Phấn/phấn bột để che vết bẩn
-          Băng keo hai mặt
-          Kim, chỉ


Cơ thể
Từ nửa tháng trước khi hôn lễ tiến hành, bạn nên đảm bảo rằng từ đầu đến chân mình đã sẵn sàng và ở trong trạng thái xinh đẹp nhất. Để được như vậy, bạn phải kịp thời chữa ngay các vấn đề về da, tóc... Đồng thời thử toàn bộ các kiểu áo váy và cách trang điểm để sớm phát hiện các triệu chứng dị ứng hoặc không hợp với cơ thể.


Phong cách trang điểm
Ngày cưới sẽ đầy các hoạt động liên tục và bạn khó có thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Do đó, nên chọn kiểu trang điểm phù hợp, không quá dày hoặc quá mỏng nhưng đủ kéo dài và không bị phai sau nhiều giờ. Son không phai và mascara không thấm nước cần được ưu tiên lựa chọn.


Tinh thần
Đừng ỷ lại vào lớp trang điểm và trang phục. Bạn sẽ không thể che giấu vẻ mệt mỏi, phờ phạc sau cả ngày hoạt động. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ thật tốt cho ngày trọng đại.Hãy bổ sung các đủ nước và các khoáng chất cần thiết, tuyệt đối không bỏ bữa. Quan trọng nhất, hãy giữ tâm trạng thoải mái và ổn định trong suốt thời gian này nhé.


Nhân viên hỗ trợ
Hãy chọn một người có kinh nghiệm trong việc làm đẹp (đặc biệt là trang điểm) mà bạn , có thể giúp theo dõi việc này suốt cả ngày. Họ sẽ quan sát để nhắc nhở, dặm lại các bước trang điểm, đảm bảo cho bạn lúc nào cũng đẹp nhất và không có sơ sót nào.


Răng miệng
Nụ cười luôn quan trọng, đặc biệt trong ngày bạn sẽ cười rất nhiều, rất tươi. Đừng để vấn đề răng miệng làm bạn thiếu tự tin. Bạn cần dành một buổi để đến nha sĩ, kiểm tra và tổng vệ sinh để đảm bảo răng đẹp, sạch, bóng nhất có thể. Chắc chắn nụ cười của bạn sẽ tỏa sáng hơn nhiều.



Những lời khuyên trên chắc hẳn đã khiến các cô dâu vơi bớt căng thẳng và tất bật rồi nhỉ. Hãy ghi nhớ và thực hiện cho đúng để có cho mình một hôn lễ trong mơ các bạn nữ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét