Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

5 địa điểm trong nước lý tưởng nhất cho tuần trăng mật

Kết quả của một chuyện tình hạnh phúc là một lễ cưới đẹp như mơ  của cả cô dâu và chú rể. Tại sao bạn không tiếp tục cảm nhận tình yêu trọn vẹn và cảm xúc thăng hoa bằng kế hoạch trăng mật hoàn hảo. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn 5 địa điểm lý tưởng nhất tại Việt Nam để bạn gửi gắm yêu thương và bắt đầu cuộc sống hôn nhân tuyệt đẹp nhé.


1. Hà Nội
Không phải vô tình mà ấn tượng về Hà Nội luôn là những phong cảnh hữu tình và cực kỳ lãng mạn. Bạn đã sẵn sàng với mùa xuân Hà Nội trắng tinh những hàng cây sưa, mùa hạ Hà Nội sắc trời trong veo như nước Hồ Gươm, mùa thu Hà Nội lá rụng cùng hương cốm sữa thơm mát, mùa đông Hà Nội se lạnh khiến hơi thở cũng trở nên thân mật quấn quýt hơn? Vùng đất thủ đô 4 mùa đều là địa điểm phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn hoài cổ.


2. Sapa
Vùng đất cao này nổi tiếng nhất vào mùa đông nhưng không phải ai cũng biết Sapa mùa nào cũng đẹp. Cảnh tưởng đặc trưng của cao nguyên này chính là khung cảnh vùng núi ẩn ẩn hiện hiện trong mây khói, thơ mộng như chốn bồng lai. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều biệt thự cổ thời Pháp, thác Bạc cao hơn 100m, đời sống các dân tộc anh em phong phú… Rất nhiều lí do để bạn có thể đặt vé đến Sapa ngay vào tuần trăng mật.


3. Vịnh Hạ Long
Tuy là vùng giáp biển nhưng Hạ Long đặc biệt nổi tiếng với những chuyến tàu du lịch khắp vịnh khiến những ngày mặn nồng trở nên thư thái và nhiều thú vị. Hãy tưởng tượng một tuần cùng người bạn đời ngắm cảnh bình minh trên vịnh và dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện.


4. Hội An
Hội An êm ả và tuyệt đẹp với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh, những món ăn mang hồn đất Quảng chắc chắn sẽ là một không gian đẹp cho tình yêu đôi bạn thăng hoa. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại. Đi Hội An thì tốt nhất hai bạn nên chọn ngày rằm, sẽ có tắt điện đốt đèn lồng, có thể ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.


5. Đà Nẵng
Thông thường đi Hội An, người du lịch sẽ đi một dải, Huế - Hội An – Đà Nẵng, tuy nhiên, nếu hai bạn không muốn kéo dài thời gian di chuyển trên đường thì có thể rút gọn đi Hội An và Đà Nẵng. Hai bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Sông Hàn thơ mộng, Bà Nà Hill, bảo tàng Chăm Pa,...


Các bạn đã chọn được cho mình địa điểm ưng ý chưa? Hãy đặt vé ngay và tự mình trải nghiệm một thời kỳ trăng mật hạnh phúc và đáng nhớ cùng người bạn đời nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét