Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bí quyết tận hưởng tuần trăng mật

Bạn biết không, giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân là thời kỳ hạnh phúc và để lại nhiều kỷ niệm nhất cho các cặp đôi. Tuần trăng mật là sự khởi đầu của tình cảm lâu dài và sự hoà hợp của nhiều đôi vợ chồng. Làm thế nào để có một kỳ trăng mật hoàn hảo? Các cặp đôi đừng bỏ qua những tip cực kỳ đơn giản sau nhé.
Địa điểm
Nếu muốn chuẩn bị cho tuần trăng mật, bạn phải quan tâm đến địa điểm trước tiên. Hãy chọn một nơi mà cả hai bạn đều cảm thấy thoải mái và sẵn sàng đi đến.


Những bất ngờ
Cuộc sống trở nên thú vị hơn với những bất ngờ. Đừng bỏ qua các ý tưởng về bữa tối lãng mạn bên bờ biển, hoặc món ăn yêu thích của người ấy, cho đến những tài lẻ có thể khiến nàng/chàng bật cười mãn nguyện.


Tâm lý
Kỳ trăng mật có lẽ sẽ là một trong những khoảng thời gian tuyệt đẹp nhất trong cuộc đời của bạn. Chính vì thế, hãy tận hưởng kỳ trăng mật với tâm thế hoàn toàn thoải mái và gạt bỏ đi mọi lo toan trong cuộc sống.


Kế hoạch
Tất nhiên là việc lên danh sách những nơi sẽ đến thăm, những địa điểm ăn uống, hoạt động vui chơi… trong kỳ trăng mật là rất cần thiết. Nhưng bạn chỉ cần viết ra những ý chính thôi nhé. Nếu lên danh sách quá chi tiết thì sẽ khiến hành trình của bạn bị cứng nhắc. Hãy tự do và thoải mái khi khám phá những nơi bạn đến thay vì làm mọi thứ theo danh sách đã lên.


Kỷ niệm
Đừng quên lưu lại những hình ảnh đẹp của cả hai bạn trong suốt kỳ trăng mật nhé, đó có thể là một bức ảnh mà bạn đã lén chụp nàng/chàng đang làm một hành động kỳ quái, … nhưng đừng quá sa đà vào việc check in, chụp choẹt mà không tận hưởng bằng chính các giác quan của mình.


Nhật ký
Nếu muốn, hai bạn hãy cùng nhau ghi lại những giây phút, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của hai bạn trong suốt kỳ trăng mật nhưng đừng để người kia đọc cho tới khi kết thúc chuyến đi nhé. Ngay lúc này, có thể bạn không thấy giá trị của điều này nhưng sau 10 năm, 20 năm nữa, những cảm xúc ấy sẽ thành vô giá.


Tâm sự
Người bạn đời sẽ cùng bạn sống đến trọn đời, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ những cảm xúc, cũng như bí mật của mình với người ấy nhé.


Chuyện ấy
Ngay cả khi hai bạn đã dạn dày trong chuyện ấy hay đây mới là lần đầu tiên thì hai bạn cũng nên có sự chuẩn bị thật chu đáo để cả hai được thăng hoa nhất trong chuyện ấy.



Chỉ cần thực hiện hợp ý những lưu ý trên, chắc chắn các bạn sẽ có một kỳ trăng mật đáng hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét