Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mách bạn các bước cầu hôn đảm bảo thành công

Bạn đang băn khoăn tìm cách ngỏ lời cùng người yêu chung sống trọn đời? Đừng quá lo lắng, hãy làm theo những bước sau đây nhé.
Dự đoán kết quả
Mặc dù không thể đoán trước chính xác một cách 100%, tuy nhiên bạn có thể xem xét và đưa ra dự đoán dựa trên mối quan hệ của mình. Bạn và cô ấy đã thân thiết đến mức nào? Cô ấy đã sẵn sàng cho một mối quan hệ trọn đời? Cô ấy có bao giờ đưa ra gợi ý cho bạn? Bạn cần phải phân tích để có một dự đoán về khả năng cô ấy nhận lời cầu hồn của bạn.


Xin phép gia đình
Nếu bố mẹ bạn gái của bạn là người khá truyền thống hoặc có sự cản trở về văn hoá, phong tục, sắc tộc, thì bạn nên hỏi xin phép bố mẹ cô ấy trước về việc cho phép hai bạn kết hôn. Sự lễ phép của bạn càng thể hiện được bạn tôn trọng và quan tâm đến gia đình, trong vài trường hợp có thể làm tăng khả năng nhận lời của người ấy. Đây cũng là một hành động lịch sự, và không gia đình nào muốn ngăn cản người con lịch sự như thế này.


Chọn thời điểm
Không có thời gian nào là hoàn hảo để ngỏ lời cầu hôn cả, nhưng sẽ có những khoảng thời gian hoàn toàn không phù hợp để làm việc này. Bạn có thể cân nhắc vào một ngày đặc biệt trong năm, dịp kỷ niệm của cặp đôi hoặc khi hai bạn vừa đạt được một thành tựu nào đó, khả năng người ấy nhận lời sẽ được đảm bảo hơn.


Chọn địa điểm
Địa điểm mà bạn cầu hôn sẽ là nơi mà hai bạn sẽ nhớ mãi sau này nên đây là một quyết định cực kỳ quan trọng! Thật ra thì bạn có thể cầu hôn ở bất cứ nơi đâu, miễn là ở đó các bạn cảm thấy thoải mái, bình tĩnh và tự nhiên nhất. Nhớ là, hãy đặt chỗ trước nếu cần thiết.


Cách cầu hôn
Hãy cân nhắc về quá trình của một buổi cầu hôn sẽ diễn ra như thế nào, bạn sẽ nói gì, làm gì, và dự trù cả các tình huống có thể ảnh hưởng đến “việc lớn” của bạn. Bạn có thể tham khảo những cách ngỏ lời ở những bài viết trước nhé.


Mua nhẫn
Bạn cần phải biết cô ấy thích kiểu nhẫn nào rồi thì hãy ráng bằng cách nào đó lấy được kích cỡ của chiếc nhẫn cô ấy thường đeo. Nếu quá khó khan, hãy thử hỏi cô ấy về các thông tin trên, nhưng cố gắng đừng để lộ ý định cầu hôn của bạn nhé.


Chọn trang phục
Bạn không cần quá trau chuốt, nhưng bạn nên ăn mặc tươm tất và lịch lãm cho buổi cầu hôn của mình. Hãy là bạn của ngày hôm nay, đặc biệt và toát lên cảm giác đáng tin cậy hơn, bạn sắp ngỏ lời cho một hiệp ước trọn đời của mình và người ấy. trang phục phải phù hợp với thời gian, địa điểm và cách thức cầu hôn nhé.


Luyện tập
Nếu bạn muốn buổi cầu hôn diễn ra suôn sẻ, không bị phá hỏng vì những trục trặc bất ngờ, hãy luyện tập thật kỹ. Luyện tập cách hỏi cô ấy, luyện tập cách nói ra những lý do bạn yêu cô ấy và muốn chung sống với cô ấy trọn đời. Hơn nữa, khi bạn chuẩn bị sẵn sàng, bạn sẽ tự tin hơn và cô ấy sẽ trân trọng nỗ lực của bạn.



Bước cuối cùng: Cầu hôn. Bạn đã có trong tay mọi thứ, còn chần chừ gì nữa, bây giờ thì hãy cứ tiến hành thôi! Chúc bạn sẽ nhận được câu trả lời đồng ý từ người ấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét