Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

9 đức tính của người phụ nữ bạn nên lấy làm vợ

Nếu bạn là một chàng trai đã và đang có đối tượng để kết hôn, bạn có thể muốn đọc qua những gợi ý của một hình tượng người vợ tốt sau đây nhé.
Cô gái độc lập
Độc lập là chìa khóa của hạnh phúc cho cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nếu chọn đúng người, bạn sẽ cảm thấy nàng luôn toát lên vẻ bí ẩn riêng mặc dù cả hai đã yêu nhau một khoảng thời gian dài; bởi vì cô ấy là một người phụ nữ có khả năng quyết định mọi hành vi lẫn sở thích trong cuộc sống.


Cô gái thông minh
Không một ai có thể phủ nhận điều này: những cô nàng “chân dài não ngắn”thường gây hớp hồn” Nhưng Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn khiến bạn ngạc nhiên với thái độ và cách hành xử của nàng trong cuộc sống.Và điều tuyệt vời nhất, là cuộc sống cả hai sẽ có đủ thứ chuyện trên trời dưới đất để nói, thảo luận, đùa giỡn…


Cô gái hoà hợp trong chuyện chăn gối
Dễ chịu ở đây không phải là dễ dãi. Dễ chịu mang nghĩa hai bạn có thể hòa hợp với nhau trên giường, Đây là một vấn đề quan trọng không kém bởi vì tình yêu của cả hai chỉ càng có trục trặc một chút ở chuyện trên giường thôi, cũng sẽ gây khó chịu nếu chung sống lâu dài.


Cô gái biết tôn trọng
Cô gái sẽ bỏ thời gian để lắng nghe bạn, đặt mình vào quan điểm của bạn và cùng nhau giải quyết mọi chuyện. Sự tôn trọng lẫn nhau sẽ đưa cả hai đến với những thành công về mặt tình cảm rất dễ dàng, ngược lại, bạn sẽ vướng phải rất nhiều rắc rối với một cô nàng “thích leo lên đầu mình ngồi”.


Cô gái hiểu chuyện
Một cô nàng hiểu chuyện sẽ không cấm cản bạn trong việc lui tới với đám chiến hữu. Thậm chí cô gái sẽ còn gợi ý mời cả hội đến nhà chơi vào cuối tuần và thưởng thức ăn do chính tay nàng làm, thật là “thuận buồm xuôi gió” đúng không nào? Chỉ cần bạn không quá đà, thì người đàn ông luôn cần duy trì những mối quan hệ bằng hữu.


Cô gái không quá yếu đuối
Nhõng nhẽo luôn là một điều khiến con gái trở nên dễ thương hơn rất nhiều trong mắt đàn ông, nhưng nếu nàng luôn lạm dụng điều này – thì đã đến lúc cả hai nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng nếu bạn không muốn mệt mỏi vì cứ phải luôn luôn chiều theo cô ấy.


Cô gái hoà thuận
Một người bạn gái tuyệt vời sẽ nỗ lực tìm hiểu những ai đang có ảnh hưởng xung quanh bạn.Và cuối cùng, nếu ai cũng vui vẻ mỗi khi nghe bạn thông báo cô gái sẽ nhập bọn với cả đám trong kì nghỉ sắp tới – thì nàng rất xứng đáng để luôn là số 1 trong lòng bạn đấy.


Cô gái biết yêu thương
Nếu trước mắt bạn là một cô nàng yêu bạn bởi vì bạn là chính bạn, chứ không phải vì bạn giàu có hay đang giữ một địa vị xã hội quan trọng – thì cô ta đúng là người mà bạn phải cưới rồi đấy. Chúng ta rồi sẽ có những thói quen khiến người kia phật lòng, nhưng nếu thực sự yêu bạn, cô gái sẽ tập thích nghi với nó hoặc tìm ra giải pháp để sửa chữa điều này.


Cô gái cổ vũ bạn
Nàng không cần nói hay làm gì cả, từ trong thâm tâm bạn sẽ tự nhận ra mình phải liên tục nỗ lực vì đã tìm được một nửa tuyệt vời. Rồi những dự định to lớn hơn như kiếm tiền để trang trải cho tương lai của cả hai sẽ từ từ đến với bạn, và lúc đó – bạn biết rằng mình đã tìm được một nửa của đời mình.



Cô gái của bạn có những đức tính nào trên đây?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét