Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

5 lời khuyên bảo vệ bạn khỏi thảm hoạ về tóc trong ngày cưới

Kết hôn là chuyện trọng đại bậc nhất của mỗi cô gái. Đây không chỉ là một nghi thức mà còn là khởi đầu mới cho cuộc đời của bạn. Hãy hoá thân thành cô dâu xinh đẹp, hoàn hảo từ đầu đến chân và tránh xa các sự cố về mái tóc sau đây.
Kiểu tóc không hợp với trang phục
Tốt nhất là bạn nên hoàn tất phần trang phục trước, rồi mới quyết định kiểu tóc. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các tạp chí cưới, nghe tư vấn từ chuyên gia để chọn ra kiểu tóc hợp với mình. Tất nhiên là bạn cũng nên đề nghị chuyên viên cho mình thử nghiệm vài kiểu tóc để có quyết định đúng nhất.


Thử thách kiểu tóc mới
Một số kiểu tóc cá tính cần thời gian để trở nên phù hợp với vẻ ngoài của bạn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu may mắn có kiểu tóc mới hoàn hảo, ngược lại, bạn sẽ tiến nuối mái tóc cũ của mình, dẫn đến tâm trạng không thoải mái trong ngày cưới. Khoảng thời gian thay đổi kiểu tóc tốt nhất là trước lễ cưới 6 tháng, nếu chỉ cắt tỉa lại, bạn nên làm trước 2 tuần.


Các phương pháp làm đẹp bằng nhiệt và hoá chất
Những phương pháp làm đẹp này được ưa chuộng nhưng lại cực kỳ phá tóc. Tóc bạn sẽ yếu hơn và khó tạo kiểu khi làm tóc cô dâu. Mái tóc tốt nhất nên được để tự nhiên trước ngày cưới, giúp tóc khỏe và có độ bồng tự nhiên hơn.


Dưỡng tóc
Thay cho các phương pháp làm đẹp phá tóc như trên, bạn nên đăng ký một gói nuôi dưỡng tóc toàn diện để tang cường đô chắc khoẻ và bóng bẩy cho tóc. Bên cạnh đó, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để biết rõ loại tóc của mình và có một chế độ chăm sóc thích hợp.


Các liệu trình ủ tóc khoảng 4-5 tuần trước đám cưới là cần thiết. Không nên ủ tóc hoặc hấp dầu trước khi tạo kiểu 1 ngày vì lúc đó sợi tóc trơn khó tạo kiểu. Tuy nhiên, nếu tóc bạn thuộc loại cực xoăn và dày thì dưỡng ẩm một ngày trước hôm cưới sẽ giúp tóc mềm mại hơn.
Lời khuyên của chuyên gia
Nhiều cô dâu muốn mình sẽ lột xác với một vẻ ngoài mới lạ, nhưng điều này không có nghĩa là kiểu tóc nào cũng hợp với bạn. Ngày cưới là ngày tỏa sáng của cô dâu, tuy nhiên, bạn nên toả sáng theo cách phù hợp với bản thân. Cách tốt nhất là hãy lắng nghe lời khuyên của chuyên gia làm tóc và nếu họ lắc đầu, bạn nên để dành kiểu tóc độc đáo mà mình muốn cho một dịp khác.



Chúc các cô gái sẽ sở hữu một mái tóc khoẻ mạnh và lộng lẫy trong ngày cưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét