Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xu hướng hoa cưới năm 2016

Ai cũng sẽ mong muốn mình có được một đám cưới thật hoàn hảo với những xu hướng đang được ưa chuộng nhất. Và trong số đó xu hướng hoa cưới đang ngày càng được quan tâm, chú trọng và đầu tư hơn khi các cặp đôi có kế hoạch tổ chức đám cưới.
Không một đám cưới nào có thể thiếu vắng đi sự hiện diện của hoa cưới, và theo sự phát triển của xã hội, xu hướng hoa cưới cũng ngày càng trở nên đa dạng và sáng tạo hơn.

Đơn giản


Sự đơn giản và thích hợp chính là khái niệm chủ đạo cho mùa cưới năm nay, vì vậy mà xu hướng hoa cưới “từ trang trại đến bàn tiệc” đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Đây là xu hướng hoa cưới sử dụng những loại hoa có tại địa phương mang đậm dấu ấn vùng miền và thời vụ để khắc họa nên thời gian cũng như không gian tổ chức hôn lễ. Không khí sẽ trở nên rất gần gũi và hòa quyện với nhau tạo thành một thể thống nhất và mang đậm chất riêng. Với sự đơn giản cũng giúp rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí trong cưới hỏi bởi chọn hoa vào mùa và tại chỗ thì cô dâu chú rể sẽ không tốn khá nhiều cho vận chuyển cũng như tìm kiếm.

Kết hợp


Một xu hướng hoa cưới khác rất ngọt ngào và cũng rất dễ thương đó là sự kết hợp của hoa với những món ăn khác như trái cây hoặc là kẹo. Những loại thực phẩm đầy màu sắc đó kết hợp lại với nhau tạo nên một bó hoa rất tự nhiên và mới lạ. Bên cạnh đó với xu hướng hoa cưới này còn mang nặng tính tinh tế trong đầu tư và chuẩn bị, tạo thêm nhiều cảm hứng và sự lãng mạn cho không khí buổi lễ. Đồng thời cũng thể hiện nên sự ngọt ngào và tươi mới trong tình yêu của hai bạn.

Màu sắc đậm

Những cô dâu có cá tính mạnh mẽ và táo bạo hơn thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình xu hướng hoa cưới với những màu sắc khá đậm. Tạm chia tay với những bó hoa mang tông màu pastel dịu nhẹ, các cô dâu sẽ thêm tự tin và năng động hơn với xu hướng hoa cưới gam màu đậm này. Và năm 2016 là năm lên ngôi của màu cam ấm cùng màu quả mâm xôi, tô điểm thêm chút sắc màu đào và nho đậm sẽ làm bó hoa cưới của bạn thêm lôi cuốn


Đính ruy-băng

Xu hướng có phần hơi cổ điển nhưng chưa bào giờ lỗi mốt đó là xu hướng hoa cưới cài ruy băng. Đây là hình ảnh xuất hiện khá nhiều trong các buổi tiêc hôn lễ. Nó mang lại cảm giác thướt tha, nhẹ nhàng và mỏng manh của người con gái. Tuy nhiên việc lựa chọn một dải ruy băng sao cho đẹp còn dựa vào yếu tố tương thích với bộ váy cưới cũng như màu hoa.


Cùng nắm bắt và chọn ngay cho mình một xu hướng hoa cưới thật ấn tượng nhé.
AiLan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét