Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Chụp ảnh cưới theo phong cách Vintage

>> Váy cưới xòe sắc màu vintage dành cho cô dâu cổ điển
>> Chụp ảnh cưới theo phong cách đầy vui nhộn
>> Làm đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới
Lãng mạn và cổ điển là những điều luôn thu hút các cặp đôi khi lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới. Tuy có phần hơi đơn giản và đã xuất hiện từ khá lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt và kém hấp dẫn trong các bộ ảnh cưới.
Dù rằng phong cách chụp ảnh cưới vintage được cho là đơn giản nhưng nó lại mang tính nghệ thuật khá cao vì vậy mà các bạn cần chuẩn bị cho ngày chụp hình của mình thật chu đáo dù đó là những chi tiết nhỏ nhất.


Đầu tiên trong phong cách chụp ảnh cưới này thì trang phục của cô dâu chính là điểm nhấn gây nhiều sự chú ý nhất từ người xem. Cô dâu nên chọn cho mình những bộ trang phục mang màu sắc có phần cổ điển từ màu sắc, kiểu dáng đến cả các họa tiết. Tất cả đều phải nên hài hòa với nhau tạo nên điểm nhấn cho phong cách chụp ảnh cưới vintage.
Sự lựa chọn được cho là thông minh của cô dâu trong phong cách chụp ảnh cưới này đó chính là một bộ cánh trắng tinh khôi với những chi tiết đơn giản cùng kiểu dáng truyền thống. Độ phủ của chiếc váy cũng nên khá tự nhiên và xòe rộng, đề cao sự tinh tế và đơn giản trong thiết kế. Bên cạnh những chiếc áo màu trắng cũng rất thích hợp với các màu như hồng nude, xanh, hồng pastel, …


Với trang phục của chú rể thì chỉ cần đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng cùng bộ đồ vest lịch lãm và sang trọng như một quý ông đầy lãng tử. Không nhất thiết phải nghiêm túc như trang phục comple khi hội họp, với phong cách chụp ảnh cưới vintage chú rể có thể chọn cho mình một bộ đồ tương đối phóng khoáng và có chút hơi hướng của tình thơ. Nếu như chú rể đã chọn cho mình một bộ vest tương đối đứng đắn thì nên sử dụng thêm một chiếc nơ cổ thay cho cà vạt để tăng thêm sự trẻ trung cũng như nhẹ nhàng hơn cho bộ ảnh cưới.


Bên cạnh trang phục cho cô dâu và chú rể, các bạn cũng nên chú trọng đến các phụ kiện như mũ, cài tóc, hoa cài, trang sức, hoa cầm tay, túi xách, … Tất cả những món phụ kiện trên sẽ càng làm tăng thêm sự sống động, và mang đậm phong cách vintage đầy cổ điển lãng mạn và ngọt ngào.


Cuối cùng việc lựa chọn một không gian cho bộ ảnh theo phong cách chụp ảnh cưới vintage sẽ đóng một vai trò không nhỏ. Một cánh đồng hay những khu phố cổ với chiếc xích đu hoặc xe đạp đầy nên thơ sẽ là những gợi ý hay dành cho bạn đấy.
AiLan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét