Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Phụ kiện cưới cổ điển đẹp cho cô dâu

Nếu như bạn muốn cho mái tóc của mình thêm điểm nhấn và ấn tượng thì phụ kiện cưới là một chiếc cài tóc sẽ là lựa chọn hay dành cho bạn. Những chiếc cài tóc như băng đô hay cài to bản đính kèm thêm một vài hạt pha lê sẽ là một phụ kiện cưới có thể tôn lên thêm nét đẹp cho mái tóc của bạn. Hoặc có thể một chiếc mũ rộng vành cũng sẽ là phụ kiện cưới rất thích hợp cho phong cách cổ điển này.

 phụ kiện cưới cô dâu

Đề cao sự tối giản là hướng đi chính của phong cách cổ điển, vì vậy mà nếu phụ kiện cưới bạn chọn là một chiếc vòng cổ thì bạn nên lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền được làm từ ngọc trai, pha lê hay đơn giản chỉ là một sợi dây chuyền với mặt hình giọt nước. Những phụ kiện cưới này sẽ không quá cầu kỳ rườm rà nhưng vẫn góp phần làm nổi bật lên sự đầy đặn của vòng một đầy quyến rũ.

phụ kiện cưới cô dâu


Đi kèm với chiếc vòng cổ thì phụ kiện cưới là đôi bông tai cũng không kém phần quan trọng trong ngày hôn lễ. Với phong cách cổ điển này thì một đôi bông tai dài đính kèm những hạt ngọc trai tinh tế sẽ là sự kết hợp rất ngọt cho tổn thể. Tuy nhiên cũng cần lưu ý trong việc chọn mua phụ kiện cưới là đôi hoa tai dài này, tùy thuộc vào độ dài gương mặt mà sẽ có những độ dài hoa tai khác nhau cho phù hợp. Đặc biệt đối với những cô dâu sỡ hữu gương mặt tròn thì nên lựa chọn đôi bông tai dài qua cằm để tạo nên cảm giác thon dài hơn cho gương mặt.

phụ kiện cưới cô dâu


Cuối cùng trong phong cách cổ điển thì vòng tay là một trong những phụ kiện cưới không thể thiếu của cô dâu. Ngoài chiếc nhẫn cưới làm nổi bật lên đôi bàn tay của hai bạn thì chiếc vòng tay sẽ giúp cô dâu thu hút được nhiều ánh nhìn hơn từ mọi người xung quanh. Chiếc vòng có màu sắc phù hợp với váy cưới sẽ là gợi ý phụ kiện cưới lý tưởng dành cho bạn. 

phụ kiện cưới cô dâu


Việc chọn phụ kiện cưới như vậy sẽ tạo nên sự đồng bộ về trang phục, phong cách và phụ kiện. Hoặc nếu mong muốn có sự thống nhất hơn thì một chiếc vòng tay ngọc trai hay pha lê sẽ mang đến sự kết nối cho tổng thể của cô dâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét