Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Vịnh Hạ Long - địa điểm du lịch lãng mạn

Là một trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận không chỉ là niềm tự hào của người dân Quảng Ninh nói riêng và của ngành du lịch nước ta nói chung. Hàng năm Hạ Long đón nhận hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước với những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hạ Long như: Bãi cháy, đảo Cô Tô, đảo Tuần Châu, hang Sửng Sốt….

Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh hoàn toàn sống động với muôn hình dáng lung linh huyền ảo. Đứng thả hồn mình với sóng nước mênh mông cùng với cảnh vật xung quanh ta ngỡ như đang lạc vào một thế giới thần tiên. Một thế giới mà không phải ai cũng có thể đặt chân đến. Một lần đặt chân đến đây là một lần cảm thấy bàng hoàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.



Được đi cùng người mình yêu trên bãi biễn đầy nắng ấm dưới sự chứng kiến của biển xanh bạn sẽ có những giây phút ngọt ngào không thể nào quên trên vùng đất vịnh hạ long
Đảo cô tô
Đảo Cô Tô được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ và là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hạ Long. Với vẻ đẹp hoang sơ, huyền hảo. Hai bạn cũng đừng quên chiêm ngưỡng  cảnh bình minh sáng sớm và cùng trao những nụ hôn ngọt ngào nhé, ak mà cũng đừng quên thưởng thức những đặc sản trên đảo nhé !


Đảo tuần châu
Với những bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước biển trong xanh bao quanh những đồi thông xanh mướt, khí hậu mát mẻ Đảo Tuần Chầu xứng đáng là nơi nghỉ tuần trăng mật lý tưởng


Lang chài ba hang
Tới làng chài Ba Hang du khách không chỉ được tận hưởng những khung cảnh sông nước tuyệt đẹp mà còn được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân quan năm đánh cá nơi đây. Điều thích thú khi tới nơi đây là du khách sẽ được ngư dân trực tiếp đánh bắt hải sản và bán với giá rất rẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét