Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Chụp ảnh cưới theo phong cách đầy vui nhộn

Những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, ngộ nghĩnh sẽ luôn có xu hướng lựa chọn cho mình một phong cách chụp ảnh cưới vui nhộn vừa làm tăng thêm sự ấn tượng cho bộ hình vừa ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai.
Các bạn có thể sử dụng tất cả những phụ kiện như đồ chơi hay những loại đồ vật ngộ nghĩnh hoặc thậm chí chính là những người bạn của mình để tạo nên những bức ảnh cưới vui nhộn cho cuốn album của chính mình. Ngoài ra ngay cả cô dâu chú rể cũng có thể chọn cách hóa thân thành những nhân vật nào đó với chiếc cài tóc tai mèo hay đầu một con gấu bông đáng yêu. Những động vật nhỏ nhỏ xinh xinh cùng kết hợp với sự biểu cảm hài hước của cả hai bạn sẽ góp phần hoàn chỉnh hơn cho bộ ảnh cưới vui nhộn và nhí nhảnh này đấy nhé.


Và nếu cả hai đều là những người yêu màu sắc và không những muốn album hình của mình phải nhỉ nhảnh đáng yêu mà còn phải rực rỡ những sắc màu thì những quả bong bóng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bộ ảnh cưới vui nhộn của bạn. Những quả bóng đầy màu sắc bay lơ lửng vừa giúp bạn tạo nên các trò chơi đơn giản, vừa giúp bạn tạo bầu không khí lãng mạn hơn.
Đây còn là phong cách đánh dấu sự chuyển hướng và sáng tạo trong giới trẻ khi mà các phong cách lãng mạn đã trở nên nhàm chán. Và có thể nói ảnh cưới vui nhộn chính là xu hướng đang gây nên trào lưu mạnh mẽ trong mùa cưới năm nay. Trên các trang mạng hàng loạt các bộ ảnh cưới vui nhộn được chia sẻ với sự thích thú cho người xem và bạn hoàn toàn có thể tham khảo những bộ hình “khó đỡ” đó để tạo nên một album “không đụng hàng” dành cho mình nhé.


Sẽ đơn giản hơn nếu cả hai có chung một sở thích hay cùng một sở trường thì hãy tận dụng điều đó để mang đến cho album ảnh cưới vui nhộn của hai bạn thêm phần sáng tạo và đầy chất riêng của tình yêu. Có thể là chung môn thể thao yêu thích, chung bộ phim yêu thích, chung nghề nghiệp hay thậm chí là chung một cá tính thì các bạn đều có thể thể hiện điều đó trong bộ ảnh cưới vui nhộn này đấy nhé.


Sự đặc trưng của phong cách chụp ảnh cưới vui nhộn này nằm ở chỗ các bạn được tự do thả bay những ý tưởng tưởng chừng như điên rồ nhất, không cần phải quá trịnh trọng hay diễn xuất thật đạt, chỉ cần mọi thứ thật tự nhiên như chính cá tính và sức trẻ của bạn là cũng đủ để mang đến sức hấp dẫn cho bộ ảnh này rồi.


AiLan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét