Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Người đàn ông thay đổi thế nào sau cưới?

>> Thế giới phát sốt xu hướng lễ cưới Watercolor
>> Những mẫu vest cưới HOT nhất năm 2016
>> 9 đức tính của người phụ nữ bạn nên lấy làm vợ
Chúng ta vẫn quen thuộc với kiểu ví von phụ nữ là mèo con trước khi cưới, sau đó sẽ trở thành chúa sơn lâm. Tuy rằng đây chỉ là câu đùa ở miệng các ông chồng khi tụ tập, nhưng đúng là có sự thay đổi của con người trước và sau cuộc sống hôn nhân. Có điều là không chỉ phụ nữ, các chị em cũng hay tâm sự kể khổ về đức lang quân của mình trở nên khác sau khi đeo nhẫn cưới lên tay.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Anh ấy không còn ga lăng, lịch thiệp”

Hầu hết đàn ông cho rằng các hành động ga lăng là công cụ để thu hút chứ không phải để khiến người phụ nữ của họ hạnh phúc. Có thể bạn sẽ hơi tiếc việc nhận được quà bất ngờ, nhưng hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực, họ đã xem bạn là người phụ nữ của đời mình, không cần cư xử có chuẩn bị trước nữa.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Anh ấy ít chải chuốt hơn”

Đàn ông không có nhu cầu trở nên ấn tượng hay bóng bẩy, họ chỉ cần trông gọn gàng và phù hợp với cuộc sống, công việc mỗi ngày. Họ cũng không muốn thu hút thêm nữ giới, vậy thì chải chuốt để làm gì nào?

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Không ngờ anh ấy lười biếng đến vậy”

Có thể nói, ai cũng sẽ có những thời điểm lười nhác của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn suốt ngày phải giải quyết công việc và thu dọn giúp anh ấy. Vì bạn đã làm hết mọi thứ, nên anh ấy mới ỷ lại và biếng nhác đấy. Hãy đề nghị anh ấy giúp đỡ mình nhé.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Anh ấy trở nên có trách nhiệm hơn”

Bạn trai của bạn có thể hào phóng và tuỳ hứng. Nhưng chồng của bạn nên thể hiện sự trách nhiệm khi anh ấy đang cùng bạn xây dựng tổ ấm của chung hai người. Những ràng buộc và nghĩa vụ của cuộc sống hôn nhân, anh ấy sẽ trở nên cán đán và trở thành người hỗ trợ, giúp đỡ bạn.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Anh ấy có vẻ không còn dính lấy mình”

Bạn nhận ra rằng anh ấy từng dành rất nhiều thời gian cho bạn trước khi kết hôn và sau khi cưới quỹ thời gian đó đột ngột giảm mạnh? Điều này chủ yếu là bởi hoặc anh ấy đang mải kiếm tiền, hoặc đã quen với cuộc sống gia đình và coi bạn là điều hiển nhiên.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Sao lại khó bắt chuyện với anh ấy thế này?”

Nghiên cứu cho thấy số cuộc trò chuyện và tần suất đối thoại của cặp đôi giảm dần theo tuổi thọ hôn nhân. Vì các bạn sống cùng nhau, thấu hiểu nhau, không cần phải nói với nhau bằng lời nói thông thường. Hoặc lí do khác là các bạn cảm thấy quá tải trước áp lực của đời sống hôn nhân hoặc các nghĩa vụ xã hội sau kết hôn. Đừng để tình hình này kéo dài nhé.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

“Cơ thể anh ấy không như xưa nữa”

Nhiều người đàn ông tăng cân và không quan tâm về vóc dáng cơ thể sau khi kết hôn. Đi đến phòng tập thể dục hoặc tập thể dục ở nhà trở nên khó khăn đối với họ. Họ không có đủ thời gian và động lực để giữ dáng nữa.

Đàn ông thay đổi thế nào sau cưới

Cuộc sống hôn nhân là cột mốc lớn của đời người. Sự đổi khác của một người đàn ông chính là vì những áp lực và mong muốn của chính họ, và cũng vì người thân nữa. Tuy vậy, bản chất của con người không dễ đổi dời. Nếu người bạn chọn làm chồng là người đàn ông tốt, họ vẫn sẽ tiếp tục là một nửa của bạn suốt cuộc đời còn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét