Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

4 phẩm chất của người chồng tốt

>> 9 đức tính của người phụ nữ bạn nên lấy làm vợ
>> Người đàn ông thay đổi thế nào sau cưới?
>> Lý do nên chọn con gái tuổi Thân làm vợ

Ông bà có bảo trông mặt không thì không thể bắt hình dong. Muốn tìm hiểu một người, phải nắm bắt được tính cách. Trong việc chọn bạn đời cũng vậy, tâm sự của các cô gái chính là làm thế nào để chọn được người chồng tốt cho mình. Bạn biết không, người chồng tốt chính là người có các phẩm chất sau đây.

4 phẩm chất của người chồng tốt

Người luôn đứng về phía bạn

Khi bạn muốn theo học thạc sĩ hay bạn thích chụp ảnh, chàng có khuyến khích và hỗ trợ bạn? Chàng khiến bạn tự tin, cảm thấy mình đủ khả năng hay chàng coi thường nguyện vọng của bạn? Chàng sợ mình bị lép vế bởi những thành công của bạn? Rõ ràng, tâm sự đau lòng nhất của người phụ nữ chính là người chồng không biết nghĩ cho bạn.

4 phẩm chất của người chồng tốt

Người biết trân trọng bạn

Điều này là rất quan trọng. Khi bạn đưa ra các ý kiến, chàng có chế giễu và hạ thấp bạn? Hay  chàng lắng nghe và đánh giá cao bạn? Bạn có cảm thấy mình cần phải thay đổi nếu muốn được chàng yêu thương và chấp nhận. Khi bạn tìm kiếm người bạn đời tương lai cho mình và người cha cho các con của mình, bạn nên chọn một người đối xử với bạn bình đẳng, biết tôn trọng bạn, hiểu tâm sự của bạn, coi bạn như là đối tác, người tình và người bạn.

4 phẩm chất của người chồng tốt

Người khiến bạn cảm thấy hạnh phúc

Có lẽ một trong những chỉ số tốt nhất để đánh giá chàng đúng là hình mẫu của bạn chính là bạn cảm thấy con người mình trở nên tốt hơn sau khi quen biết chàng. Những tin nhắn của chàng khiến bạn lâng lâng hạnh phúc, vòng tay ôm hay nụ hôn của chàng khiến bạn tan chảy. Bạn có thực sự hạnh phúc và tận hưởng thời gian hai người bên nhau. Hãy chọn một người khiến bạn cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc, đừng mù quáng theo đuổi người chỉ để lại cho bạn tâm sự và muộn phiền.

4 phẩm chất của người chồng tốt

Người biết kiềm chế bản thân

Nghiện phim ảnh khiêu dâm, uống rượu quá nhiều, sử dụng ma túy, đánh bạc và lãng phí một lượng lớn thời gian cho game là một dấu hiệu cảnh báo rất lớn. Hãy cảnh giác với những người này và đừng nhắm mắt làm ngơ nếu bạn nghi ngờ có điều gì đó không ổn. Bạn không muốn kết hôn với một người mà bạn nghĩ rằng bạn phải thay đổi người đó. Kết hôn với một người nghiện ngập không thể kiểm soát chính là công thức cho một cuộc sống đau khổ và khó khăn.

4 phẩm chất của người chồng tốt

Chọn chồng không phải việc dễ dàng. Đôi khi chúng ta phải bỏ qua một số tiêu chuẩn để nắm giữ hạnh phúc. Chúc các bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vẹn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét