Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

SÁU TUẦN CHĂM SÓC DA TRƯỚC KHI CƯỚI



Chăm sóc da trước khi cưới luôn khiến các cô dâu đau đầu, các vấn đề về da như mụn, mẩn ngứa thậm chí quá nhờn hay quá khô sẽ dễ xẩy ra khi cô dâu quá căng thẳng. Việc cải thiện, chăm sóc da phải có một kế hoạch cụ thể và cần phải nỗ lực, kiên trì thực hiện. Nếu bạn không biết kế hoạch chăm sóc da của mình nên bắt đầu từ đâu, công thức như thế nào, thời gian thực hiện ra sau? Kênh Cưới sẽ giới thiệu kế hoạch chăm sóc da trong 6 tuần do Saimaa Miller - nhà sáng lập của The last Resort để các cô dâu tương lai có định hướng chăm sóc da phù hợp nhất.

Tuần 1 – Chế độ ăn uống khỏe mạnh

Một chế độ ăn uống khỏe mạnh và sạch sẽ là vấn đề ưu tiên nếu bạn muốn có làn da đẹp, trẻ trung. Chế độ ăn uống Miller đưa ra cho các cô dâu không bao gồm caffeine, rượu, đường, sữa và không thực phẩm chế biến, thay vào đó, các cô dâu nên bổ sung lượng chất xơ từ rau, chúng giúp lưu thông máu, hỗ trợ sự đàn hồi của da và cung cấp các chất oxy hóa.



Đừng quên uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày đặc biệt đối với những người hay tập thể dục. Để có được làn da mềm mại, láng mịn thì nước là đều cần thiết nhất.

Tuần 2 – Tập thể dục điều đặn

Các bài tập Cardio là đều cần thiết cho sức khỏe cũng như làn da. Tập thể dục làm săn chắc da, tạo cơ bắp, giúp đốt lượng mỡ thừa, đồng thời cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt hơn, làn da cũng từ đó mà trở nên  tốt hơn.


Tuần 3 –  Body Brusing

Chăm sóc da bằng  phương pháp massage khô cho cơ thể chỉ với một chiếc bàn chải, nó mang lại khá nhiều lợi ích cho da cũng như các bộ phận khác trong cơ thể. Có khá nhiều lợi ích từ phương pháp này, nó giúp cải thiện kết cấu làn da từ việc tẩy da chết, ngăn ngừa lông mọc ngược vào trong, kích thích hệ bạch huyết, tăng cường lưu thống máu cho cơ thể. Miller nói: “Trước khi tắm, bạn hãy sử dụng bàn chảy có lông cứng tư nhiên, đối với một số bạn có làn da nhạy cảm, nên sử dụng lông bàn chảy mềm để tránh tổ thương cho da, bắt đầu từ phía bàn chân, chải những đường dài về phía tim để kích thích lưu thông máu, tập trung vào các khu vực quanh xương chậu, di chuyển lên vùng bụng và xoay tròn theo chiều kim đồng hồ, lên xung quanh ngực và sau đó từ cánh tay hướng về tim”.

Tuần 4 – Colon Therapy:  phương pháp thủy liệu làm sạch đại tràng

Chăm sóc da bằng phương pháp làm sạch đại tràng rất tốt cho làn da. Đại tràng và ruột già là nơi lưu trữ nhiều độc tố có hại cho cơ thể và da.  Công nghệ này giúp cơ thể thải độc tố còn tồn động trong ruột mà cơ thể không thể tự đào thải ra ngoài được, Phương pháp này giúp cải thiện táo bón, khắc phục tiêu chảy, phòng ngừa ung thư ruột kết, cải thiện vẻ đẹp làn da, và giảm béo cơ thể.

Tuần 5 – Chăm sóc da bằng cách làm sạch sâu da mặt

Da mặt là nơi biểu hiện rõ ràng nhất về tình trạng của làn da. Muốn cho các mụn nhọt và và các chất độc từ sâu bên trong biểu bì biến mất thì các bạn nên chăm sóc cẩn thận ít nhất hai tuần trước khi cưới. Tẩy tế bào chết, xông hơi, rữa mặt sạch là đều cơ bản nhất để làm sạch sâu da mặt.

Tuần  6 –Muối tẩy tế bào chết

Muối tẩy tế bào chết là đều hoàn toàn nên làm để có được làn da sáng mịn trong ngày trọng đại, Tẩy đi các tế bào chết, tăng tuần hoàn máu và cung cấp oxygen giúp da trở nên  sáng khỏe, mịn màn.

Để quá trình chăm sóc da diễn ra có hiệu quả, chăm chỉ và kiên trì là yếu tố cần thiết. Hãy nỗ lực, kiên trì để ngày cưới thật xinh đẹp nhé.


                                                                                                                                  Theo Miller 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét