Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

TỎ TÌNH THẤT BẠI- TẠI SAO?

Đã có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao mình tỏ tình không thành công chưa? Mặc dù điều kiện của bạn cũng không đến nỗi nào. Có thể bạn đã mất phải một số sai lầm rồi đấy.

Quá tự tin về bản thân?

Ohhhh, trường hợp này xảy ra thường xuyên đấy nhé, đừng nghĩ mình hoàn hảo rồi ai cũng thích mình. Bạn xinh gái, đẹp trai, bạn học giỏi, gia đình có điều kiện…nhiều khi người ấy chỉ để ý đến tính cách của bạn thôi thì sao? Bớt tự tin lại nào,  dành thời gian tìm hiểu xem cô ấy thích gì rồi hãy tính nhé.


Thời gian biết nhau chưa lâu?

Tiếng sét ái tình đa phần đến từ một phía thôi bạn à, bớt ảo tưởng lại đi, bạn chỉ mới quen người ấy dăm ba bữa thôi thì sao người ta đồng ý được cơ chứ. Chầm chậm thôi, hãy để thời gian chín mùi rồi hãy tỏ tình với ấy nhé.

Không xem trọng bề ngoài?

Ai nói quen nhau mà không xem trọng bề ngoài là xạo đấy nhé. Tính cách bạn có tốt đến mấy nhưng ngoại hình bạn cũng phải được được chút nhé, không cần đẹp xuất sắc chỉ cần sạch sẽ, tươm tất chút nhé, không thì người ta chạy mất dép hết thì đừng có than trời sao tui tốt thế này mà cứ FA hoài nha.

Bạn là kẻ bám đuôi?

Tự nhiên đâu đâu có cái đuôi đi theo suốt, hỏi thiệt? Bạn có thấy phiền không chứ tui là tui phiền hết sức đó. Rồi tự nhiên đâu đâu đùng một cái đi tỏ tình với người ta, “chắc tui chết”. Nghĩ sao mà không thất bại vậy? Không bị kêu là biến thái là may mắn rồi đấy nhé.

Bình tĩnh nào!!! Có thích thì cũng phải từ từ nha chưa, lâu lâu hẹn người ta uống nước, nhớ rủ thêm hội bạn thân của ấy nữa nhé, thân từ từ rồi rủ đi riêng, không người ta ngại đó. Đừng quá dồn dập, họ sợ. 

Bạn là kẻ lăng nhăng?


Thử hỏi có người nào dám yêu kẻ lăng nhăng không? Chắc không rồi đó. Nên nếu muốn yêu ai đó thật sự thì thôi hãy lăng nhăng nữa, chứng minh cho người ta thấy bạn là duy nhất của người ta đi, còn không thì đừng có mơ  nhé 
Rồi, hiểu hết tại sao rồi chứ? Đừng có mà than trời tránh phận nữa nhé!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét