Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

CHĂM SÓC DA TRƯỚC NGÀY CƯỚI- 4 ĐIỀU CẦN NÊN TRÁNH

Chăm sóc da trước khi cưới là đều vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với làn da mụn. Tuy nhiên, việc quá nôn nóng muốn cải thiện tình trạng da phần nào gây thêm tổn hại cho da. Chăm sóc da cần tránh các việc sau đây:

1.       Rửa mặt nhiều lần trong ngày

Trung bình mỗi ngày chỉ nên rửa mặt khoảng 2 lần cho da thường và ba lần cho da lần cho da dầu. Nếu bạn rửa mặt quá thường xuyên, lượng dầu trên da bạn sẽ mất đi, gây ra tình trạng khô da.



2.       Tẩy da chết thường xuyên

Việc tẩy da chết rất tốt cho việc chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải vì tốt mà chúng ta lại áp dụng thường xuyên. Trung bình mỗi tuần các bạn chỉ nên tẩy ra chết từ 1 đến 2 lần. Phương pháp đơn giản và an toàn nhất là tẩy da chết bằng bã café và dầu dừa. Nó giúp da tốt hơn và mềm mại hơn, loại bỏ được các tế bào chết một cách nhẹ nhàng

3.       Chăm sóc da bằng quá nhiều mỹ phẩm

Hoảng sợ khi trước ngày trọng đại mụn lại kéo trên trú ngụ trên gương mặt bạn, bạn tìm sử dụng đủ mỹ phẩm nhầm mục đích loại bỏ lũ mụn đáng ghét này. Cách tốt nhất để mụn giảm đi đó chính là tẩy trang thật kỹ, rửa mặt thật sạch, bôi kem trị mụn vừa phải, và đặt biệt hơn là uống nước đây đủ. Sau một tuần da mặt bạn sẽ được cải thiện đáng kể

4.       Đắp mặt nạ hàng ngày

Đắp mặt nạ rất có ích trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu chúng ta lạm dụng việc này hàng ngày rất nguy hại đến làn da, cấu trúc da mặt ủa chúng ta khá mỏng, nếu thường xuyên đắp mặt nạ da chúng ta sẽ dễ bị tổn thương bởi các tác hại của môi trường do mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ cho da. Mỗi tuần chúng ta chỉ nên đấp mặt nạ từ 2 đến 3 lần để bảo vệ sức khỏe của làn da.




1 nhận xét: