Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

XU HƯỚNG MÀU CƯỚI 2016- WATERCOLOR


Xu hướng màu cưới năm sau sẽ là sự lên ngôi của Watercolor- Màu nước. Xu hướng màu Pastel nhẹ nhàng, mềm mại sẽ được các nhà thiết kế kết hợp lại với nhau tạo ra những màu sắc cá tính, nổi loạn nhưng không kém phần lãngman và bay bổng. Vậy Watercolor có thể áp dụng như thế nào? Cùng Kênh Cưới khám phá xu hướng màu cưới này ngay nào.

 Card ghi tên khách mời kèm chỗ ngồi

 Những tấm thẻ ghi tên nhỏ nhắn,  xinh xắn với màu sắc lan tỏa như thế này sẽ được cái khách mời ưu ái giữ lại làm vật kỷ niệm đấy nhé.

Đừng nhầm lẫn với xu hướng màu Ombre nhé, Watercolor mô phỏng những vệt màu nước lan tỏa không đều màu, tạo cảm giác vô cùng tự nhiên nhưng rất nghệ thuật.

Bánh cưới

Sẽ không ngoa nếu gọi những chiếc bánh cưới này là tuyệt tác của nghệ thuật .


Hồng và tím phối hợp với nhau tạo nên sắc màu vô cùng trang nhã, kết hợp với sắc trắng của hoa giấy và vòng ngọc trai nhỏ nhắn, trong rất dễ thương đúng không nào?

Thiệp mời

Xu hướng màu cưới này nếu chúng ta biết cách ứng dụng sẽ tạo nên một thiệp mời vô cùng ấn tượng và độc đáo đấy nhé.
  


Nhìn những tấm thiệp như thế này rất nghệ thuật phải không nào?


Váy Cưới

Xu hướng màu cưới Watercolor được áp dụng khá nhiều trong các trang phục cưới,họa tiết được nhấn ở phần chân váy tạo cảm giác thanh lịch cho người mặc

Từ những mẫu váy cưới đến những bộ váy dành cho phụ dâu đều in họa tiết dưới dạng Watercolor .

Menu

Thật thiếu sót nếu không áp dụng xu hướng này vào thực đơn đúng không nào? Thay thế những tấm menu nhàm chán bằng một menu hợp thời, phá cách xem nào.

Những gam màu đa sắc của xu hướng màu cưới Watercolor sẽ thật sự nổi bật nếu bạn biết kết hợp chúng lại với nhau. Nếu bạn không biết kết hợp chúng như thế nào? Thì hãy tham khảo một vài ý kiến trên internet hoặc các nhà thiết nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét