Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Ý TƯỞNG CẦU HÔN LÃNG MẠN


Cầu hôn là một ngày đặc biệt quan trọng nhất trong mối quan hệ dài lâu, là bước tiến quan trọng, đi đến hôn nhân của các cặp đôi. Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng cầu hôn hoàn hảo và lãng mạng? Với 5 ý tưởng độc đáo sau, buổi cầu hôn của bạn chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mà không giống với bất kỳ trải nghiệm nào khác. Xem xét đến việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để nắm bắt những khoảnh khắc lãng mạng từ xa nhé, vì những khoảnh khắc như thế này sẽ không bao giờ có lần thứ hai trong đời bạn đâu.

 1.      Dựa vào thói quen

Nếu hai bạn có thói quen uống cà phê thì hãy tận dụng nó để tạo ra một buổi cầu hôn đáng nhớ nào? Pha một cốc cà phê thật ngon, ngồi cùng với cô ấy và đợi đến khi cô ấy thấy dòng chữ “Marry me”. Còn chờ gì nữa, quỳ gối xuống và cầu hôn thôi nào.

1.      Nhờ thú cưng








Nếu người ấy của bạn yêu thú cưng, hãy đừng ngần ngại khoác cho chúng một cánh thật đẹp, một chiếc vòng cổ xinh xắn với lời cầu hôn ngọt ngào và nhờ chúng giúp bạn thôi nào

Một khi chú chó đã ở trong vòng tay của người ấy, hãy hướng người ấy chú ý đến cổ của chú chó và bạn chỉ việc lưu giữ lại khoảnh khắc đáng yêu của người ấy khi thấy được dòng chữ cầu hôn.

1.      Sách lồng nhẫn

Một ý tưởng cầu hôn không kém phần lãng mạng và độc đáo. Sách được khoét một lỗ hổng và nhẫn được đặt vào trong đấy. Bây giờ chỉ cần gói quyển sách lại thật cẩn thận và bắt mắt nào. Đảm bảo khi mở món quà này ra người ấy sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy.
1.      Tráng miệng ngọt ngào
Nếu người ấy là một fan hâm mộ của các món tráng miệng thì đây quả là một ý tưởng không tồi đấy. Hãy đặt một chiếc nhẫn cầu hôn vào giữa chiếc bánh ngọt, khi người ấy chạm phải, bạn sẽ thấy được hình ảnh ngộ ngĩnh và rất dễ thương đấy.

1.      Chụp ảnh cầu hôn

Đưa người ấy đến một nơi bạn đã dự định sẵn, nhưng phải chắc chắn rằng nơi đó có gian hàng chụp ảnh nhé. Hãy đề nghị với người ấy chụp một vài bức ảnh kỷ niệm. Khi đã chụp được bức ảnh đầu tiên hãy bắt đầu cầu hôn nào, bạn sẽ có được hàng tá cảm xúc của cô ấy khi nhận được lời cầu hôn trong tình huống như thế này đấy.

 Tuy nhiên, để cầu hôn thành công thì trước hết bạn phải xác định tình cảm của cả hai đã thật sự chín mùi hay chưa nhé. Dù bạn có ý tưởng cầu hôn lãng mạng như thế nào đi chăng nữa nhưng một trong hai không sẵn sàng thì cũng trở nên vô nghĩa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét